Nếu bạn đã cài đặt Microsoft Office và có Outlook trên máy tính của mình, đôi khi bạn có thể gặp phải nhiều sự cố khác nhau. Một thông báo lỗi như vậy bạn có thể thấy là:
Outlook không thể đăng nhập. Xác minh rằng bạn được kết nối với mạng và đang sử dụng máy chủ và tên hộp thư thích hợp. Dịch vụ thông tin Microsoft Exchange trong hồ sơ của bạn thiếu thông tin bắt buộc. Sửa đổi hồ sơ của bạn để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng dịch vụ thông tin Microsoft Exchange.
Đây là một vấn đề phổ biến đối với những người gần đây đã cài đặt bản cập nhật cho Microsoft Office. Bất cứ khi nào bạn thêm tài khoản email đầu tiên vào Outlook, nó sẽ tạo một hồ sơ để lưu trữ tất cả các chi tiết. Nếu theo bất kỳ cách nào, cấu hình đó bị hỏng, bạn sẽ thấy thông báo lỗi được đề cập ở trên.
Để giải quyết vấn đề này, bạn có hai việc phải làm. Trước tiên, bạn có thể thử xóa tài khoản có trong Outlook và thêm lại. Thứ hai, bạn có thể xóa hồ sơ hiện tại và thêm lại tài khoản. Trong hầu hết các trường hợp, giải pháp thứ hai hoạt động tốt hơn cách giải quyết đầu tiên. Vì vậy, hãy làm theo các bước sau để xem cách xóa hồ sơ Outlook hiện tại và thêm hồ sơ mới.
Outlook không thể đăng nhập, hãy xác minh rằng bạn được kết nối với mạng
Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn thực sự được kết nối với Internet.
Nếu đúng như vậy, hãy mở Control Panel và thay đổi chế độ xem. Đặt nó thành biểu tượng Lớn hoặc biểu tượng Nhỏ. Bạn sẽ thấy một applet có tên Thư (Microsoft Outlook 2016). Phiên bản sẽ khác nếu bạn đang sử dụng các phiên bản khác của Microsoft Outlook như 2013, v.v.
Sau khi nhấp vào nó, bạn sẽ thấy một cửa sổ Thiết lập Thư mở ra. Bấm vào Hiển thị hồ sơ cái nút.
Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy hồ sơ bạn đã tạo trước đó. Chọn nó và nhấn Tẩy cái nút.
Bạn có thể cần phải chọn tùy chọn khẳng định trong cửa sổ bật lên tiếp theo. Sau khi xóa tài khoản hiện tại, bạn sẽ phải tạo một tài khoản mới.
Để làm điều đó, hãy nhấp vào Thêm vào và nhập tên và các chi tiết khác như địa chỉ email, mật khẩu, v.v. của bạn để thêm tài khoản đó vào Outlook.
Sau khi hoàn tất quá trình này, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào.
Hãy cho chúng tôi biết nếu điều này phù hợp với bạn.
Đọc liên quan: Đã báo cáo lỗi (0x80042108): Outlook không thể kết nối với máy chủ email đến (POP3) của bạn.
- Thẻ: Quan điểm, Troubleshoot
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Outlook không thể đăng nhập, hãy xác minh rằng bạn được kết nối với mạng. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!