Các Nhận ứng dụng trợ giúp là một trong nhiều cách nếu bạn đang gặp phải vấn đề và tự hỏi làm thế nào và ở đâu để nhận trợ giúp trong Windows 10. Bạn có thể mở ứng dụng Nhận trợ giúp bằng cách nhấp vào Nhận liên kết Trợ giúp ở cuối mỗi trang trong Ứng dụng cài đặt ở dưới cái ‘Bạn có câu hỏi nào không’ văn bản và cũng bằng cách nhấp hoặc chạm vào nút Bắt đầu rồi chọn Được trợ giúp từ danh sách ứng dụng hoặc bạn có thể nhập Cứu giúp trong trường tìm kiếm trên thanh tác vụ của bạn, sau đó nhấp hoặc nhấn vào Được trợ giúp.
Vì vậy, nếu khi bạn cố gắng mở/khởi chạy ứng dụng Nhận trợ giúp và bạn nhận được thông báo lỗi “Đã xảy ra lỗi ở phía cuối của chúng tôi. Chúng tôi đang nghiên cứu nó. “, thì bài viết này nhằm giúp bạn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xác định nguyên nhân của sự cố này, cũng như đưa ra giải pháp mà bạn có thể thử để giúp bạn khắc phục sự cố.
Khi bạn khởi chạy ứng dụng Nhận trợ giúp Windows 10 và ứng dụng này không thiết lập được kết nối với Tác nhân ảo của Microsoft, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi sau;
Nội dung
Đã xảy ra lỗi ở phía cuối của chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc trên nó
Điều này Windows 10 Nhận ứng dụng trợ giúp sự cố xảy ra khi một trong các điều kiện sau là đúng:
- Bạn thay đổi cài đặt proxy trong Cài đặt > Mạng & Internet > Ủy quyền để lặp lại.
- Ứng dụng của bên thứ ba, chẳng hạn như Fiddler, STunnel, thay đổi cài đặt proxy thành lặp lại.
Hình ảnh dưới đây cho thấy một máy chủ proxy với một địa chỉ lặp lại:
Đáng chú ý là ngay cả khi proxy của bạn không có trên địa chỉ lặp lại nhưng bạn vẫn đang chạy một máy chủ proxy, bạn cũng có thể gặp phải sự cố này.
Ứng dụng Windows 10 Get Help không hoạt động
Nếu bạn phải đối mặt với điều này Windows 10 Nhận ứng dụng trợ giúp vấn đề, bạn có thể thử cách giải quyết được đề xuất được mô tả bên dưới để dễ dàng giải quyết vấn đề.
Làm như sau:
Để khôi phục Nhận ứng dụng trợ giúp sang trạng thái làm việc, đặt lại cài đặt proxy sang cài đặt mặc định.
Tải ứng dụng Trợ giúp trong Windows 10
Nhận trợ giúp (trước đây là Liên hệ với bộ phận hỗ trợ) là một giao diện tích hợp để giao tiếp với nhân viên dịch vụ khách hàng của Microsoft qua Internet. Màn hình mở yêu cầu người dùng chỉ định sản phẩm và giải thích sự cố với sản phẩm đó. Nó cũng cung cấp cho người dùng các liên kết đến các bài báo trợ giúp trực tuyến về hỗ trợ kinh doanh và CNTT, hỗ trợ và bán hàng của Microsoft Store cũng như bàn giải đáp người khuyết tật.
Khi vấn đề đã được nhập, người dùng có cơ hội xem lại vấn đề đó và chọn từ toàn bộ sản phẩm của Microsoft dựa trên các biểu tượng của họ.
Sau khi người dùng đã chọn danh mục sản phẩm, màn hình tiếp theo hiển thị các liên kết để giải quyết vấn đề, thông tin thiết bị, liên kết cuộc gọi với thời gian chờ ước tính, bộ lập lịch và màn hình trò chuyện với nhân viên bằng tin nhắn tức thì.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Ứng dụng Windows 10 Get Help không hoạt động. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!