Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xác định một số nguyên nhân tiềm ẩn đã biết có thể kích hoạt dịch vụ phát video trực tuyến Disney + Mã lỗi 43, 73, 83, trên PC của bạn hoặc bất kỳ thiết bị streamig nào khác, cũng như cung cấp các giải pháp khả thi mà bạn có thể thử để giúp khắc phục sự cố vì nó liên quan đến ba mã lỗi nói trên.
Nội dung
Disney + Mã lỗi 43
Bạn có thể nhận được thông báo lỗi sau khi cố gắng truy cập DisneyPlus trên Windows 10 hoặc bất kỳ thiết bị phát trực tuyến nào khác:
Rất tiếc, chúng tôi không thể phát video bạn yêu cầu. Vui lòng thử lại. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp của Disney + (Mã lỗi 43).
Nếu bạn phải đối mặt với Mã lỗi 43 của DisneyPlus, bạn có thể thử các giải pháp được đề xuất của chúng tôi bên dưới theo thứ tự cụ thể và xem liệu điều đó có giúp giải quyết vấn đề hay không.
- Đặt lại cài đặt mạng của bạn
- Đăng nhập lại vào ứng dụng DisneyPlus
- Kiểm tra thanh toán dịch vụ DisneyPlus của bạn
Chúng ta hãy xem mô tả của quá trình liên quan đến từng giải pháp được liệt kê.
Trước khi tiếp tục các giải pháp chính được lập chỉ mục bên dưới, bạn có thể thử gỡ cài đặt ứng dụng DisneyPlus và cài đặt lại trên thiết bị của mình và kiểm tra xem lỗi có được giải quyết hay không. Ngoài ra, bạn có thể tắt thiết bị mà bạn đang sử dụng tính năng phát trực tuyến và sau vài phút khởi động lại thiết bị của bạn và kiểm tra xem lỗi đã được giải quyết chưa.
1]Đặt lại cài đặt mạng của bạn
Các Mã lỗi 43 của DisneyPlus có thể xảy ra do kết nối internet kém. Vì vậy, bạn có thể thử thay đổi vị trí của modem/bộ định tuyến nếu có vấn đề kết nối tín hiệu hạn chế. Nếu việc thay đổi vị trí không loại bỏ được sự cố, hãy khởi động lại bộ định tuyến/modem của bạn và xem điều đó có hữu ích không. Nếu không thì, đặt lại cài đặt mạng của bạn.
2]Đăng nhập lại vào ứng dụng DisneyPlus
Nếu bạn đang chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc thì do sự cố quá tải, ứng dụng DisneyPlus của bạn có thể gặp sự cố và bạn có thể gặp phải mã lỗi 43. Trong trường hợp này, bạn có thể đăng xuất khỏi ứng dụng, sau đó ngắt kết nối các thiết bị tiêu thụ băng thông lớn như bảng điều khiển trò chơi, v.v. Sau khi ngắt kết nối tất cả các thiết bị khác, hãy đóng tất cả các ứng dụng đang mở, sau đó đăng nhập lại vào ứng dụng DisneyPlus của bạn và xem vấn đề có phải không đã giải quyết.
3]Kiểm tra thanh toán dịch vụ DisneyPlus của bạn
Một lý do khác có thể kích hoạt Mã lỗi 43 của DisneyPlus có thể là vấn đề thanh toán dịch vụ. Kiểm tra chi tiết thanh toán của bạn và có thể đăng ký DisneyPlus của bạn đã hết hạn. Nếu vậy, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của bạn để gia hạn đăng ký và sau đó đăng nhập lại vào ứng dụng.
Disney + Mã lỗi 73
Bạn có thể nhận được thông báo lỗi sau khi cố gắng phát trực tuyến nội dung trên DisneyPlus trên Windows 10 hoặc bất kỳ thiết bị phát trực tuyến nào khác:
Disney + chỉ khả dụng ở một số khu vực nhất định. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể không truy cập được Disney +. Nếu bạn cho rằng mình nhìn thấy thông báo này do lỗi, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Disney + (Mã lỗi 73).
Lỗi đang báo cáo các vấn đề về tính khả dụng của vị trí. Tuy nhiên, nó dường như đang ảnh hưởng đến một số người dùng DisneyPlus sống ở các quốc gia đã có sẵn dịch vụ này.
Nếu quốc gia cư trú của bạn chưa được DisneyPlus hỗ trợ, đó rất có thể là lý do khiến bạn gặp phải lỗi. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng VPN hoặc Proxy để phát trực tuyến nội dung trên DisneyPlus ngay cả khi quốc gia của bạn chưa được hỗ trợ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải mọi máy chủ VPN và Proxy đều hoạt động với DisneyPlus. Như nhiều người dùng bị ảnh hưởng đã báo cáo rằng DisneyPlus có khả năng phát hiện các giải pháp VPN/Proxy nhất định và ngăn bạn truy cập dịch vụ cho đến khi bạn truy cập dịch vụ mà không có bất kỳ giải pháp ẩn danh nào.
Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải lỗi, bạn có thể thử các giải pháp được đề xuất của chúng tôi bên dưới và xem điều đó có giúp giải quyết vấn đề hay không.
- Xóa máy khách VPN hoặc máy chủ Proxy (nếu có)
- Sử dụng một ứng dụng khách VPN đã được xác minh
Chúng ta hãy xem mô tả của quá trình liên quan đến từng giải pháp được liệt kê.
1]Xóa máy khách VPN hoặc máy chủ Proxy (nếu có)
Chỉ có một số ứng dụng VPN và dịch vụ Proxy được chọn mà DisneyPlus không thể phát hiện ra.
Có rất nhiều báo cáo từ người dùng sống ở các quốc gia nơi dịch vụ đã được khởi chạy vẫn gặp lỗi. Lý do ở đây là những người dùng bị ảnh hưởng này trước đó đã cài đặt một ứng dụng khách VPN hoặc họ đang lọc kết nối Internet của họ thông qua một máy chủ proxy. Đáng chú ý là DisneyPlus thích Netflix sẽ phát hiện VPN của bạn bằng cách xem cấu hình của bạn ngay cả khi nó không hoạt động.
Vì vậy, nếu bạn đang gặp sự cố ở một quốc gia đã hỗ trợ DisneyPlus, hãy xem liệu bạn có ExpressVPN (hoặc các thiết bị tương đương khác) hoặc nếu kết nối internet của bạn đi qua máy chủ proxy. Nếu vậy, bạn có thể thử gỡ cài đặt phần mềm VPN của bạn thông qua ứng dụng Chương trình và Tính năng trong Windows 10 hoặc loại bỏ bất kỳ máy chủ proxy nào từ máy tính của bạn và xem điều đó có giải quyết được sự cố không.
2]Sử dụng ứng dụng khách VPN đã xác minh
Nếu bạn không sống ở quốc gia hỗ trợ Disney +, cách duy nhất bạn có thể chơi nó là sử dụng ứng dụng khách VPN để làm cho nó có vẻ như bạn đang truy cập dịch vụ phát trực tuyến từ một địa điểm được hỗ trợ.
Hiện tại, chỉ có một số dịch vụ VPN hoạt động tốt với DisneyPlus.
Dưới đây là danh sách các ứng dụng khách VPN đã được người dùng xác minh có thể cho phép bạn phát trực tuyến nội dung trên DisneyPlay mà không gặp sự cố:
- Hide.me (Tất cả các nền tảng)
- HMA VPN (Tất cả các nền tảng)
- Surfshark (PC)
- Proxy siêu không giới hạn (iOS)
- Unlocator (Tất cả các nền tảng)
- Cloudflare (Android)
Hãy nhớ rằng danh sách này có thể thay đổi. DisneyPlus luôn cấm các ứng dụng khách VPN và các ứng dụng khách VPN mới quản lý để sử dụng tính năng phát hiện VPN mà dịch vụ phát trực tuyến có.
Làm theo hướng dẫn của chúng tôi trong bài đăng blog này để thiết lập VPN trong Windows 10.
Disney + Mã lỗi 83
Bạn có thể nhận được thông báo lỗi sau khi cố gắng phát trực tuyến nội dung trên DisneyPlus trên Windows 10 hoặc bất kỳ thiết bị phát trực tuyến nào khác:
Đã xảy ra lỗi. Vui lòng thử lại. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp của Disney + (Mã lỗi 83).
Điều này Mã lỗi DisneyPlus 83 có thể xảy ra do nhiều lý do bao gồm cài đặt/cấu hình trình duyệt của bạn, kết nối mạng hoặc đôi khi máy chủ bị quá tải.
Nếu bạn phải đối mặt với Mã lỗi DisneyPlus 83, bạn có thể thử các giải pháp được đề xuất của chúng tôi bên dưới theo thứ tự cụ thể và xem liệu điều đó có giúp giải quyết vấn đề hay không.
- Thử sử dụng một trình duyệt web khác
- Chuyển đổi kết nối mạng
- Khởi động lại bộ định tuyến/modem
- Sử dụng VPN
Chúng ta hãy xem mô tả của quá trình liên quan đến từng giải pháp được liệt kê.
1]Thử sử dụng một trình duyệt web khác
Các Mã lỗi DisneyPlus 83 có thể được kích hoạt do cấu hình trình duyệt web bạn đang sử dụng. Một số người dùng báo cáo rằng sự cố đã được khắc phục khi trang web được truy cập trên một trình duyệt khác. Vì vậy, bạn nên thử truy cập trang web thông qua một trình duyệt web khác. Nếu lỗi vẫn tiếp diễn, điều đó có nghĩa là vấn đề không phải do trình duyệt web của bạn mà là do kết nối mạng.
Nếu sự cố biến mất trên một trình duyệt khác và bị hạn chế ở một trình duyệt cụ thể, thì có thể là do cài đặt trình duyệt của bạn. Điều này bao gồm các tiện ích mở rộng khác nhau mà bạn đã cài đặt trên trình duyệt của mình và hơn thế nữa. Trong trường hợp này, bạn có thể thử vô hiệu hóa các tiện ích bổ sung/tiện ích mở rộng khác nhau mà bạn đã cài đặt trên trình duyệt của mình và sau đó cố gắng xác định thủ phạm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử truy cập trang web qua Riêng hoặc là Ẩn danh chế độ trong đó tất cả các tiện ích mở rộng bị tắt theo mặc định nếu bạn chưa thay đổi cài đặt.
Khi bạn đã tìm thấy tiện ích mở rộng rắc rối, xóa nó khỏi trình duyệt của bạn và sau đó thử truy cập trang web. Trong trường hợp bạn đang sử dụng Microsoft Edge, bạn cũng có thể thử đặt lại trình duyệt.
Nếu giải pháp này không hiệu quả với bạn, hãy tiếp tục với giải pháp tiếp theo.
2]Chuyển đổi kết nối mạng
Nếu bạn đang sử dụng mạng công cộng, rất có thể mạng đó đang gây ra sự cố. Điều này có thể do thực tế là mạng có tải khá nặng và do đó bạn không thể có đủ tốc độ và do đó kết nối bị ngắt. Trong trường hợp này, bạn có thể thử chuyển từ mạng công cộng sang mạng riêng và xem nếu điều đó có ích.
Nếu bạn đang gặp phải sự cố trên ứng dụng di động của DisneyPlus, bạn có thể thử chuyển mạng của mình từ mạng di động sang WiFi và ngược lại và xem cách đó có giải quyết được sự cố không.
3]Khởi động lại bộ định tuyến/modem
Nếu bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách thay đổi sang một mạng khác, điều đó có nghĩa là đã xảy ra lỗi với cấu hình mạng của mạng trước đó.
Trong một số trường hợp, sự cố có thể do máy chủ web chặn địa chỉ IP của bạn. Khởi động lại bộ định tuyến của bạn sẽ gán cho bạn một địa chỉ IP mới và bạn sẽ có thể kiểm tra lại kết nối của mình với máy chủ web. Bạn có thể thử khởi động lại bộ định tuyến của mình 2-3 lần chỉ để an toàn. Đây là cách thực hiện:
- Rút nguồn cho thiết bị internet của bạn.
- Bây giờ, hãy đợi ít nhất 5 phút.
- Cắm modem/bộ định tuyến và đợi đèn kết nối bắt đầu nhấp nháy.
Trong trường hợp không chắc sự cố vẫn xảy ra, bạn sẽ phải đặt lại bộ định tuyến của mình để khôi phục tất cả cấu hình về giá trị mặc định.
Ngoài ra, bạn có thể thử quên thông tin đăng nhập WiFi của mạng có vấn đề và sau đó nhập lại thông tin đăng nhập.
Sau đó, khởi chạy ứng dụng DisneyPlus và xem liệu mã lỗi 83 được giải quyết. Nếu không, hãy tiếp tục với giải pháp tiếp theo.
4]Thử sử dụng VPN
Có những khu vực nhất định bị chặn truy cập vào máy chủ web DisneyPlus. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải thử sử dụng một ứng dụng khách VPN không bị DisneyPlus chặn.
Nếu không có bước khắc phục sự cố nào được nêu trong bài đăng này cho Disney + mã lỗi 43, 73, 83 không giúp được gì cho bạn, bạn có thể cần liên hệ với nhà sản xuất thiết bị, ISP hoặc Bộ phận hỗ trợ của DisneyPlus để được trợ giúp.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Cách khắc phục Mã lỗi Disney + 43, 73, 83 trên thiết bị phát trực tuyến của bạn. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!