Phát trực tuyến đã trở thành bình thường mới khi nói đến giải trí ngày nay. Với các dịch vụ phát trực tuyến sẵn sàng sử dụng của chúng tôi, chúng tôi có thể truyền phát video giải trí theo yêu cầu mà không bị ràng buộc về thời gian. Và ở đây, các nền tảng OTT như Netflix đã đánh cắp chương trình bằng trải nghiệm phát trực tuyến độc nhất vô nhị của nó. Nhưng một số rào cản nhất định dưới dạng lỗi bao quanh dịch vụ kỹ thuật cực kỳ tiên tiến này dẫn đến các vấn đề về hiệu suất. Lỗi Netflix UI-800–3 là một trong những trục trặc kỹ thuật phổ biến thường làm phiền người dùng.
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết về lỗi Netflix UI-800–3 và cung cấp cho bạn một số giải pháp nhanh chóng để khắc phục nó ngay lập tức.
Nội dung
Lỗi Netflix UI-800-3 là gì
Lỗi Netflix UI-800–3 là một trục trặc kỹ thuật điển hình với dịch vụ Netflix, nó xảy ra bất cứ khi nào ứng dụng không phát video đúng cách. Nếu bạn gặp mã lỗi UI-800-3, nó thường trỏ đến một số thông tin được lưu trữ trên thiết bị của bạn cần được làm mới.
Nguyên nhân nào gây ra lỗi này?
Nguyên nhân chính của lỗi Netflix UI-800–3 có thể do dữ liệu được lưu trong bộ đệm ẩn được lưu trữ trên thiết bị của người dùng quá cũ hoặc bị hỏng. Netflix thường lưu trữ hình ảnh, tập lệnh và các tệp phương tiện khác trên thiết bị của bạn để tăng tốc và nâng cao trải nghiệm xem của bạn. Có thể dữ liệu đã lưu trong bộ nhớ cache trên thiết bị có thể gây ra sự cố do can thiệp vào dịch vụ. Ngoài Dữ liệu bộ nhớ cache, đôi khi, lỗi này cũng có thể được kết nối với sự cố “Đăng nhập” mà Netflix có thể gặp phải.
Các thiết bị khác nhau có thể gặp phải Lỗi UI-800-3
Lỗi UI-800-3 được tìm thấy trong nhiều loại thiết bị khác nhau, bao gồm:
- Amazon Fire TV/Stick
- Đầu phát Blu-ray
- Nintendo Wii U
- PlayStation 3
- Playstation 4
- Roku
- Hộp giải mã tín hiệu số hoặc Trình phát đa phương tiện
- TV thông minh
- Xbox 360
- Xbox One
Bây giờ bạn đã hiểu cơ bản về lỗi này, hãy chuyển sang các giải pháp khả thi.
Sửa lỗi Netflix UI-800-3
Lưu ý, vì lỗi này có thể phát sinh trên nhiều thiết bị khác nhau, một số bước khắc phục sự cố được thảo luận bên dưới có thể không áp dụng cho thiết bị cụ thể của bạn.
- Chu kỳ năng lượng thiết bị phát trực tuyến của bạn
- Đăng xuất khỏi Dịch vụ Netflix
- Xóa dữ liệu bộ nhớ cache của ứng dụng Netflix
- Cài đặt lại ứng dụng Netflix
- Khôi phục lại các thiết lập mặc định
- Kiểm tra kết nối Internet
Hãy cùng chúng tôi xem xét cách thực hiện các giải pháp này.
1]Chu kỳ năng lượng thiết bị phát trực tuyến của bạn: Nói một cách đơn giản, hãy khởi động lại thiết bị phát trực tuyến của bạn. Bạn cần phải tắt hoàn toàn thiết bị của mình, rút phích cắm khỏi nguồn điện, đợi vài phút rồi khởi động lại.
2]Đăng xuất khỏi dịch vụ Netflix: Đôi khi, đăng xuất khỏi Netflix và sau đó đăng nhập lại sẽ khởi động lại dữ liệu cũ/bị hỏng. Nhưng một số thiết bị có thể không cho bạn tùy chọn đăng xuất ứng dụng; nếu bạn gặp sự cố khi đăng xuất Netflix trên thiết bị của mình, bạn có thể truy cập trang web Netflix và đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị của mình chỉ trong một lần. Bạn có thể truy cập trang Tài khoản Netflix của mình trên web và chọn Đăng xuất tất cả các thiết bị.
Xin lưu ý – Giải pháp này sẽ đăng xuất bạn khỏi tất cả các thiết bị mà bạn sử dụng Netflix.
3]Xóa dữ liệu bộ nhớ cache của ứng dụng Netflix: Khi dữ liệu bộ nhớ cache của bạn đầy, nó sẽ gây ra các biến chứng và lỗi trong kết nối của bạn. Một số thiết bị tự động xóa bộ nhớ cache của thiết bị khi bạn khởi động lại chúng. Nếu bạn có một trong những thứ đó thì bộ nhớ cache của bạn sẽ tự động bị xóa khi bạn thử giải pháp đầu tiên được đề cập ở bước trên. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn có tùy chọn xóa dữ liệu thì hãy thử sử dụng tùy chọn đó.
Xin lưu ý – Tùy thuộc vào loại thiết bị bạn đang sử dụng mà có những cách khác nhau để xóa dữ liệu bộ nhớ cache của bạn.
4]Cài đặt lại ứng dụng Netflix: Nếu bạn đã thử tất cả các giải pháp trên nhưng chúng không hoạt động, thì hãy thử gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Netflix. Xin lưu ý, một số thiết bị có ứng dụng Netflix tích hợp không thể gỡ cài đặt được, nếu bạn đang sử dụng một trong những thiết bị đó thì bạn không thể cài đặt lại. Tuy nhiên, bất kể thiết bị bạn đang sử dụng, việc xóa và sau đó cài đặt lại ứng dụng hoạt động tốt nhất để làm mới dữ liệu được lưu trữ và giải quyết lỗi Netflix UI-800-3 một cách chắc chắn nhất.
Xin lưu ý – Đảm bảo rằng bạn không sử dụng ứng dụng Netflix đã lỗi thời. Di chuột đến cửa hàng ứng dụng cá nhân của bạn và tìm phiên bản mới nhất.
5]Khôi phục cài đặt mặc định: Nếu bạn đã cố gắng sửa đổi thiết bị phát trực tuyến của mình, việc đặt lại thiết bị sẽ khôi phục ứng dụng Netflix về trạng thái như khi bạn tải xuống lần đầu tiên.
6]Kiểm tra kết nối Internet: Nhiều khi kết nối internet có thể gặp sự cố, do đó Netflix có thể không kết nối được với máy chủ của nó. Bạn sẽ cần kiểm tra kết nối Wi-Fi của mình và cũng kiểm tra xem dây dẫn đến bộ định tuyến của bạn có được kết nối đúng cách hay không. Cũng khởi động lại bộ định tuyến của bạn và xem liệu nó có giúp khắc phục sự cố hay không. Sau khi bạn kiểm tra kết nối internet của mình, hãy mở Netflix và xem nó có hoạt động không.
Lời kết
Chúng tôi đã tổng hợp các giải pháp phổ biến có thể khắc phục lỗi Netflix UI-800-3 trên thiết bị của bạn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Lỗi Netflix UI-800-3 trỏ đến thông tin được lưu trữ trên thiết bị cần được làm mới. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!