Người dùng Microsoft 365 hoặc Microsoft Office có thể ngăn Outlook lưu bản sao của email trong thư mục Mục đã Gửi thông qua Cài đặt Outlook, Chính sách Nhóm hoặc Trình chỉnh sửa Sổ đăng ký trên PC Windows 11 hoặc Windows 10. Trong một số trường hợp, không có cấu hình người dùng như đã nêu, bạn có thể gặp phải sự cố do đó emails are not saved to the Sent Items folder in Outlook. Bài đăng này cung cấp các giải pháp cho vấn đề.
Bạn có nhiều khả năng gặp phải sự cố này nếu tùy chọn Lưu bản sao thư trong thư mục Mục đã Gửi trong Outlook bị tắt.
Nội dung
Email không được lưu vào thư mục Mục đã Gửi trong Outlook
Nếu email không được lưu vào thư mục Mục đã gửi trong Outlook trên PC chạy Windows 11/10 của bạn, bạn có thể thử các giải pháp được đề xuất bên dưới của chúng tôi theo thứ tự cụ thể và xem liệu điều đó có giúp giải quyết sự cố trên thiết bị của bạn hay không.
- Chạy công cụ Hỗ trợ khôi phục và Hỗ trợ của Microsoft
- Bật tùy chọn ‘Lưu bản sao của thư trong thư mục Mục đã gửi’
- Sửa chữa và / hoặc Đặt lại Outlook
- Gỡ cài đặt và cài đặt lại bộ Office
Hãy cùng xem mô tả về quy trình liên quan đến từng giải pháp được liệt kê.
1]Chạy công cụ Hỗ trợ khôi phục và Hỗ trợ của Microsoft
Bạn có thể bắt đầu khắc phục sự cố để khắc phục email không được lưu vào thư mục Mục đã Gửi trong Outlook sự cố trên PC Windows 11/10 của bạn bằng cách chạy công cụ Hỗ trợ Khôi phục và Hỗ trợ của Microsoft; mà nếu muốn, bạn có thể chạy phiên bản dòng lệnh của công cụ Microsoft SaRA trên thiết bị của mình.
Công cụ có thể giúp bạn với Outlook nếu:
Hãy thử giải pháp tiếp theo nếu trình hướng dẫn tự động không hữu ích.
2]Bật tùy chọn ‘Lưu bản sao của thư trong thư mục Các mục đã gửi’
Giải pháp này yêu cầu bạn bật Lưu bản sao của thư trong thư mục Các mục đã Gửi lựa chọn. Đây là cách thực hiện:
- Mở Outlook.
- Lựa chọn File trên thanh menu.
- Lựa chọn Options.
- bên trong Outlook Options hộp thoại, chọn Mail trên ngăn điều hướng bên trái.
- Trên ngăn bên phải, cuộn xuống Save messages.
- Kiểm tra tùy chọn cho Lưu bản sao của thư trong thư mục Các mục đã Gửi.
- Nhấp chuột OK để lưu các thay đổi và thoát.
3]Sửa chữa và / hoặc Đặt lại Outlook
Giải pháp này yêu cầu bạn sửa chữa Microsoft Outlook và xem điều đó có giúp giải quyết sự cố trong tay hay không. Để sửa chữa Outlook trên PC chạy Windows 11/10 của bạn, hãy làm như sau:
- Mở Bảng điều khiển.
- Nhấp chuột Programs and Features.
- Bấm chuột phải vào chương trình Office mà bạn muốn sửa chữa và chọn Change.
- Tiếp theo, nhấp vào Repair > Continue. Office sẽ bắt đầu sửa chữa các ứng dụng.
- Khởi động lại PC sau khi thao tác sửa chữa hoàn tất.
Bạn cũng có thể sửa chữa Office Outlook thông qua ứng dụng Cài đặt trên Windows 11/10. Đây là cách thực hiện:
Ngoài ra, bạn có thể đặt lại Outlook.
4]Gỡ cài đặt và cài đặt lại bộ Office
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, bạn có thể gỡ cài đặt Office rồi cài đặt lại bộ Office trên máy tính Windows 11/10 của mình hoặc nếu email đã được lưu vào thư mục Mục đã gửi trong Outlook trước đó thì có thể hệ thống của bạn đã trải qua một số thay đổi mà bạn không biết trong số – và vì bạn không biết điều gì có thể đã thay đổi làm hỏng chức năng ứng dụng, bạn có thể thực hiện Khôi phục Hệ thống trên thiết bị Windows 11/10 của mình và chọn điểm khôi phục trước khi sự cố trong chế độ xem bắt đầu.
Hi vọng điêu nay co ich!
Tại sao các email đã gửi của tôi không hiển thị trong thư mục Đã gửi của tôi?
Nếu Outlook không được định cấu hình để giữ một bản sao của các mục đã gửi, bạn có thể không xem được các email đã gửi của mình. Để xem các tin nhắn email đã gửi của bạn, hãy chọn File > Options > Mail. Cuộn xuống Lưu tin nhắn và đảm bảo hộp kiểm cho Lưu bản sao của thư trong thư mục Mục đã Gửi được kiểm tra.
Các email đã gửi của tôi ở đâu trong Outlook?
Để xem nội dung của thư mục Mục đã Gửi trong Outlook, hãy làm như sau:
- Nhấn vào Mail trong Thanh điều hướng.
- Chọn Sent Items bên trong Ngăn thư mục. Thư mục Các mục đã Gửi chứa các bản sao của tất cả các thư mà bạn đã gửi cho người khác.
Làm cách nào để truy xuất các mục đã gửi trong Outlook?
Để gọi lại và thay thế một email mà bạn đã gửi trong Outlook, hãy làm như sau:
- Trong ngăn thư mục ở bên trái của cửa sổ Outlook, hãy chọn thư mục Mục đã Gửi.
- Mở tin nhắn mà bạn muốn gọi lại.
- Nếu bạn có Ruy-băng Cổ điển, từ tab Thông báo, hãy chọn Actions > Recall This Message.
Làm cách nào để thêm thư mục Đã gửi trong Outlook?
Để thêm một thư mục Đã gửi trong Outlook, hãy làm như sau:
- Mở cài đặt tài khoản IMAP của bạn. (Tệp> Cài đặt Tài khoản> nhấp đúp vào tài khoản IMAP.)
- Nhấn vào More Settings.
- Chọn Sent Items.
- Bật tùy chọn Save sent items in the following folder on the server.
- Chọn thư mục mà bạn muốn lưu các Mục đã Gửi.
Hi vọng điêu nay co ich.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Email không được lưu vào thư mục Mục đã Gửi trong Outlook. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!