Nếu bạn đang gặp phải vấn đề và băn khoăn cách nhận trợ giúp trong Windows 10, sau đó bài đăng này liệt kê một số tùy chọn hỗ trợ tích hợp, cũng như Bộ phận trợ giúp, Diễn đàn hỗ trợ hoặc Cộng đồng và các tùy chọn trang web, nơi bạn có thể nhận trợ giúp. Hãy xem các tùy chọn và tài nguyên này.
Cách nhận trợ giúp trong Windows 10
Trong khi bạn có thể tải xuống Windows Help Program WinHlp32.exe đối với Windows 8.1, Microsoft đã quyết định chuyển hầu hết Trợ giúp Windows 10 lên mạng. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ ứng dụng nào đang mở và bạn nhấn F1 hoặc Fn + F1, trợ giúp cục bộ có thể không khả dụng. Dưới đây là các tùy chọn trợ giúp có sẵn cho bạn trong Windows 10:
- Sử dụng phím F1
- Sử dụng ứng dụng Bắt đầu
- Bật Mẹo qua Cài đặt Windows
- Sử dụng thanh Search hoặc Cortana
- Sử dụng ứng dụng Hỗ trợ liên hệ
- Sử dụng Bàn trả lời của Microsoft
- Yêu cầu hỗ trợ qua Email hoặc Trò chuyện
- Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Microsoft qua điện thoại
- Theo dõi tài khoản Twitter
- Qua Microsoft Store
- Những cách khác
- Sử dụng thanh tìm kiếm TWC
- Sử dụng Hỗ trợ nhanh.
- Các liên kết hữu ích khác.
1]Sử dụng phím F1
Nhấp vào Phím F1 thường sẽ kích hoạt trình duyệt của bạn, điều này sẽ cung cấp cho bạn kết quả Bing về Trợ giúp Windows 10.
2]Sử dụng ứng dụng Bắt đầu
Đánh máy Cứu giúp trong tìm kiếm trên thanh tác vụ sẽ hiển thị Bắt đầu ứng dụng trong kết quả. Điều này có rất nhiều chủ đề trợ giúp để bạn bắt đầu.
3]Bật Mẹo qua Cài đặt Windows
Đảm bảo rằng bạn đã mở Cài đặt> Hệ thống> Thông báo & hành động và đảm bảo rằng Chỉ cho tôi các mẹo về Windows được đặt thành Bật.
4]Sử dụng thanh Search hoặc Cortana
Bạn có thể sử dụng thanh tác vụ thanh tìm kiếm hoặc hỏi Cortana để tìm kiếm trực tuyến để được giúp đỡ.
5]Sử dụng ứng dụng Hỗ trợ liên hệ
Sử dụng cài sẵn Liên hệ với ứng dụng Hỗ trợ để trò chuyện với Microsoft. Sử dụng nó, bạn sẽ có thể trò chuyện trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Microsoft Answer Tech. Sử dụng ứng dụng, bạn cũng có thể sắp xếp một cuộc gọi lại.
6]Sử dụng Microsoft Answer Desk
Bạn có thể sử dụng các dịch vụ của Bàn trả lời của Microsoft, một trang web Hỗ trợ kỹ thuật trả phí trực tiếp, để trò chuyện với giám đốc điều hành hỗ trợ của Microsoft.
7]Yêu cầu hỗ trợ qua Email hoặc Trò chuyện
Bạn cũng có thể liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Microsoft bằng cách email và trò chuyện. Nếu một Đại lý dịch vụ khách hàng trực tuyến và sẵn sàng trò chuyện đây, bạn sẽ thấy một thông báo cho hiệu ứng này. Nếu không, bạn sẽ thấy Trò chuyện tức thì: Đại lý dịch vụ khách hàng đang NGOẠI TUYẾN ở phía bên phải. Sau đó, bạn có thể thử và truy cập trang này để được hỗ trợ Trò chuyện. Sử dụng mẫu này để gửi email cho Microsoft. Họ sẽ liên hệ lại với bạn qua email.
8]Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Microsoft qua điện thoại
Bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Microsoft tại Số điện thoại 1 800-642-7676 hoặc tại microsoft.com/contactus.
9]Theo dõi tài khoản Twitter
Nhân viên hỗ trợ của Microsoft Twitter là @MicrosoftHelps.
10]Các cách khác
Có nhiều cách để liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Microsoft qua điện thoại, v.v., bao gồm cả hỗ trợ OEM.
11]Qua Microsoft Store
Bạn cũng có thể nhận Trợ giúp và Hỗ trợ Windows 10 từ Microsoft Store. Bài đăng này cũng liệt kê một số tùy chọn trả phí.
12]Sử dụng thanh Search TWC
Search sự cố của bạn, trích dẫn sự cố cụ thể mà bạn gặp phải hoặc lỗi bạn nhận được bằng cách sử dụng Search TWC. Cơ hội là cao; bạn sẽ thấy một cái gì đó hữu ích. Nếu không, bạn có thể yêu cầu chúng tôi phát triển một hướng dẫn. Nếu chúng tôi có thể, chúng tôi sẽ làm điều đó. Nếu không, bạn luôn có thể yêu cầu hỗ trợ từ các thành viên diễn đàn của chúng tôi tại Diễn đàn TWC.
13]Sử dụng Hỗ trợ nhanh
Giờ đây, bạn cũng có thể cung cấp hoặc nhận Hỗ trợ kỹ thuật từ xa bằng cách sử dụng Hỗ trợ nhanh trong Windows 10.
14]Các liên kết hữu ích khác
Dưới đây là một số liên kết sẽ giúp bạn thực hiện bước đầu tiên trong việc giải quyết sự cố Windows 10 của mình:
- Sự cố Windows 10, Sự cố với các giải pháp và bản sửa lỗi
- Hỗ trợ và giải pháp Windows 10. Hãy thử các bản sửa lỗi của Universal Guru
- FixWin dành cho Windows 10 là một phần mềm miễn phí di động cho phép bạn khắc phục và sửa chữa các sự cố và khó chịu chỉ với một cú nhấp chuột.
Bạn có thể muốn đọc các liên kết này có thể giúp ích cho bạn khi tìm kiếm sự trợ giúp và hỗ trợ từ Microsoft:
- Công cụ chẩn đoán hỗ trợ của Microsoft trong Windows được bộ phận Hỗ trợ của Microsoft sử dụng để giúp chẩn đoán các sự cố Windows. Khi bạn liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Microsoft để được trợ giúp, chuyên gia hỗ trợ sẽ cung cấp cho bạn Passkey. Bạn được yêu cầu mở Công cụ chẩn đoán hỗ trợ của Microsoft và nhập Mã khóa. Bạn nên biết điều này trước.
- Các Công cụ báo cáo hỗ trợ sản phẩm của Microsoft tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu thập thông tin hệ thống quan trọng và ghi nhật ký được sử dụng để khắc phục sự cố hỗ trợ. Thông tin này giúp chẩn đoán sự cố trong phần mềm nhanh hơn và đưa ra giải pháp.
- Hỗ trợ dễ dàng của Microsoft cho phép chuyên gia hỗ trợ của Microsoft kết nối từ xa với máy tính của bạn và giúp bạn giải quyết sự cố. Sử dụng kết nối an toàn, chuyên gia hỗ trợ có thể xem màn hình của bạn và thực hiện các bước chẩn đoán và khắc phục sự cố.
Tất cả tốt nhất!
Đọc liên quan: Nhận Trợ giúp trong Windows 10 liên tục xuất hiện.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Cách nhận trợ giúp về lỗi trong Windows 10. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!