Nếu bạn đã cài đặt Microsoft Office qua Click-to-Run , nếu muốn, bạn có thể ẩn tùy chọn bật hoặc tắt Cập nhật Office với sự trợ giúp của Trình soạn thảo sổ đăng ký và Trình soạn thảo chính sách nhóm cục bộ. Nhưng trước khi chuyển đến phương pháp GPEDIT và REGEDIT, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật hoặc tắt Cập nhật Office Tự động trên giao diện người dùng.
Nội dung
Cập nhật tự động cho Microsoft Office không được bật
Nếu Cập nhật tự động cho Microsoft Office không được bật, hãy làm như sau:
- Khởi động bất kỳ chương trình Office nào.
- Nhấp vào tab Tệp
- Chọn tài khoản.
- Ở bên phải, chọn Tùy chọn cập nhật
- Cuối cùng, chọn Bật Cập nhật.
Nếu điều này không hữu ích, bạn có thể cần làm theo phương pháp GPEDIT hoặc REGEDIT được đề cập ở trên trong bài đăng này.
Cách ẩn Bật hoặc Tắt Cập nhật Tự động Office
Sử dụng Group Policy phương pháp này yêu cầu bạn cài đặt mẫu Chính sách Nhóm của Office trước. Bạn có thể tải xuống mẫu từ microsoft.com. Bây giờ để ẩn tùy chọn bật hoặc tắt các bản cập nhật cho các ứng dụng Office, hãy làm theo các bước sau:
- nhấn Thắng + R để mở hộp thoại Chạy.
- Loại gpedit.msc và đánh đi vào cái nút.
- Hướng đến Cập nhật trong cấu hình máy tính.
- Bấm đúp vào Ẩn tùy chọn để bật hoặc tắt cập nhật thiết lập.
- Chọn Đã bật lựa chọn.
- Nhấn vào VÂNG cái nút.
Chúng ta hãy đi sâu vào các bước nói trên một cách chi tiết.
Để bắt đầu, bạn cần mở Local Group Policy Editor trên máy tính của mình. Để làm điều đó, hãy nhấn Win+R để hiển thị hộp thoại Run, hãy nhập gpedit.mscvà nhấn Enter cái nút.
Sau đó, điều hướng đến đường dẫn sau:
Cấu hình máy tính> Mẫu quản trị> Microsoft Office (Máy)> Cập nhật
Tìm Hide option to enable or disable updates cài đặt ở bên phải và chọn Enabled lựa chọn.
Cài đặt chính sách này cho phép bạn ẩn các tùy chọn giao diện người dùng (UI) để bật hoặc tắt cập nhật tự động Office từ người dùng. Các tùy chọn này được tìm thấy trong khu vực Thông tin Sản phẩm của tất cả các ứng dụng Office được cài đặt thông qua Click-to-Run. Cài đặt chính sách này không có hiệu lực đối với các ứng dụng Office được cài đặt qua Windows Installer.
Nếu bạn bật cài đặt chính sách này, các tùy chọn Bật cập nhật và Tắt cập nhật trong giao diện người dùng sẽ bị ẩn khỏi người dùng.
Nếu bạn tắt hoặc không định cấu hình cài đặt chính sách này, các tùy chọn Bật cập nhật và Tắt cập nhật sẽ hiển thị và người dùng có thể bật hoặc tắt cập nhật tự động Office từ giao diện người dùng.
Sau đó, nhấp vào OK để lưu thay đổi.
Related: Cách cập nhật Microsoft Office theo cách thủ công trong Windows.
Cách ẩn tùy chọn để bật hoặc tắt các bản cập nhật cho các ứng dụng Office bằng Registry
Để ẩn tùy chọn bật hoặc tắt cập nhật cho các ứng dụng Office bằng Đăng ký, hãy làm theo các bước sau:
- nhấn Thắng + R để hiển thị lời nhắc Chạy.
- Loại regedit > nhấn đi vào > nhấp vào Đúng cái nút.
- Hướng đến Microsoft trong HKLM.
- Nhấp chuột phải vào Microsoft> Mới> Khóa và đặt tên cho nó văn phòng.
- Tạo một khóa phụ khác trong văn phòng và đặt tên cho nó .
- Nhấp chuột phải vào > Mới> Chìa khóa và đặt tên nó là phổ thông.
- Nhấp chuột phải vào chung> Mới> Khóavà đặt tên là cập nhật văn phòng.
- Nhấp chuột phải vào officeupdate> New> DWORD (32-bit) Value.
- Đặt tên nó là hideenabledisableupdates.
- Nhấp đúp vào nó để đặt dữ liệu Giá trị là 1.
- Nhấn vào VÂNG và khởi động lại PC của bạn.
Để tìm hiểu thêm về các bước này, hãy tiếp tục đọc.
Đầu tiên, bạn cần mở Registry Editor. Đối với điều đó, hãy nhấn Win+R > loại regedit, nhấn Enter và nhấp vào Yes lựa chọn. Sau đó, điều hướng đến đường dẫn này:
HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMicrosoft
Nhấp chuột phải vào Microsoft > New > Key và đặt tên nó là office. Sau đó, nhấp chuột phải vào office > New > Key và đặt tên là 16.0.
Sau đó, nhấp chuột phải vào 16.0 chìa khóa, chọn New > Key và đặt tên là common. Sau đó, nhấp chuột phải vào common phím> New > Key, và đặt tên nó là officeupdate.
Tại đây bạn cần tạo một giá trị REG_DWORD. Đối với điều đó, hãy nhấp chuột phải vào officeupdate phím> New > DWORD (32-bit) Value và đặt tên là hideenabledisableupdates.
Bấm đúp vào hideenabledisableupdates Giá trị REG_DWORD và đặt dữ liệu Giá trị là 1.
Nhấn vào OK để lưu thay đổi và khởi động lại máy tính của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn hiển thị tùy chọn, bạn có thể xóa hideenabledisableupdates Giá trị REG_DWORD hoặc đặt dữ liệu Giá trị là .
Làm cách nào để ẩn các bản cập nhật Microsoft Office?
Để ẩn các bản cập nhật Microsoft Office, bạn có thể sử dụng Local Group Policy Editor. Mở Cập nhật thư mục và nhấp đúp vào Bật cập nhật tự động thiết lập. Sau đó, chọn Tàn tật và nhấp vào VÂNG để lưu thay đổi.
Làm cách nào để tắt cập nhật Office 2021/19?
Để tắt các bản cập nhật Office 2021/19 trên PC chạy Windows 11/10, bạn cần mở bất kỳ ứng dụng Office nào và không nhấp vào Tập tin thực đơn. Sau đó, chọn Tài khoản lựa chọn. Sau đó, nhấp vào Cập nhật và chọn Tắt cập nhật lựa chọn.
Đó là tất cả! Hy vọng hướng dẫn này đã giúp.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Cách ẩn Bật hoặc Tắt Cập nhật Tự động Office. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!