Đưa ra quyết định nhanh chóng và có căn cứ với công cụ Pivot Table trong Excel
Công cụ Pivot Table trong Excel sẽ giúp bạn phân tích, tổng hợp và đưa ra quyết định dựa trên số liệu nhanh chóng và chính xác trong thời gian 10 phút. Kỹ năng báo cáo và đầu óc phán đoán và phân tích tình huống trở thành 1 kỹ năng hàng đầu mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm từ các ứng viên cũng như các nhân viên trong thời đại “dữ liệu là vàng” hiện nay. Hãy học cách nhìn ra những quy luật trong số liệu với công cụ tuyệt với của Microsoft Excel – Pivot Table và Pivot Charts. Hãy tham gia ngay khoá học PV101.
Nội dung
Yêu cầu trước khi tham gia khóa học
- Học viên không cần có kiến thức về Excel trước khi bắt đầu khoá học
- Máy tính kết nối Internet và cài đặt phần mềm Microsoft Excel
Kiến thức mục tiêu
- Xử lý, phân tích dữ liệu mà không cần dùng đến công thức Excel
- Đưa ra quyết định dựa trên kết quả việc phân tích dữ liệu
- Tạo ra báo cáo dựa trên số liệu phân tích trong vòng 10 phút
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Tổng hợp, phân tích và báo cáo với Pivot Table cơ bản trong Excel. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Học Word sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!