Nếu bạn nhận được một tin nhắn – Đã xảy ra lỗi khi cố gắng tạo báo cáo này, Bộ thu thập dữ liệu hoặc một trong các phần phụ thuộc của nó đã được sử dụng, khi bạn chạy perfmon/báo cáo để tạo báo cáo bằng Trình theo dõi tài nguyên và hiệu suất, sau đó bài đăng này giải thích những gì bạn có thể làm với nó.
Các Giám sát tài nguyên là một công cụ tích hợp tốt cho phép bạn theo dõi và nghiên cứu cách các ứng dụng bạn chạy, ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn như thế nào, cả trong thời gian thực và bằng cách thu thập dữ liệu nhật ký để phân tích sau này. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo aSystem Health Report.
Để tạo báo cáo hiệu suất của hệ thống của bạn, hãy mở Run, nhập nội dung sau và nhấn Enter:
perfmon/report
Nhưng đôi khi thay vì báo cáo được tạo, bạn có thể thấy thông báo lỗi.
Bộ thu thập dữ liệu hoặc một trong các phần phụ thuộc của nó đã được sử dụng
Microsoft nói,
Sự cố này liên quan đến “NT Kernel Logger”, là một nhà cung cấp sự kiện hạt nhân. Nhiều người tiêu dùng không thể truy cập cùng lúc nhà cung cấp này (ví dụ: nhiều bộ thu thập dữ liệu). Để giải quyết vấn đề này, hãy xem liệu DCS của bạn có đang thu thập thông tin ghi nhật ký hạt nhân hay không. Dừng trình giám sát tài nguyên trước khi chạy DCS của bạn. Nếu chạy nhiều DCS thu thập thông tin bộ ghi nhật ký hạt nhân, hãy chạy một DCS tại một thời điểm.
Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, đây là một số cách bạn có thể thử:
1]Khởi động lại máy tính của bạn và chạy perfmon/báo cáo và xem liệu nó có hoạt động lần này không. Khác, thực hiện Clean Boot và cố gắng chạy perfmon/báo cáo và xem nó tạo ra một báo cáo.
2]Tải xuống và sử dụng Quản lý chế biến từ Microsoft và xem liệu bạn có thể xác định quy trình có thể đang sử dụng Bộ thu thập dữ liệu hay không. Đây là một công cụ giám sát nâng cao dành cho Windows, hiển thị thời gian thực hệ thống tệp, Sổ đăng ký và hoạt động của quy trình/luồng.
3]Mở Trình quản lý dịch vụ và đảm bảo rằng các Windows Service sau được đặt trên Thủ công:
- Nhật ký Hiệu suất và Cảnh báo.
- Báo cáo sự cố và hỗ trợ bảng điều khiển giải pháp.
Bạn có thể Khởi động các dịch vụ này theo cách thủ công tại đây và sau đó chạy perfmon/báo cáo và nhìn thấy.
4]Từ Menu Start, mở Trình quản lý sự kiện và điều hướng đến các nhật ký sau:
Trình xem sự kiện> Nhật ký ứng dụng và dịch vụ> Microsoft> Windows> Chẩn đoán-PLA
Ghi lại ID sự kiện, chi tiết lỗi và cố gắng tìm kiếm trực tuyến trên các trang của Microsoft để được trợ giúp.
Hi vọng điêu nay co ich.
- Thẻ: Hiệu suất, Troubleshoot
Cảm ơn các bạn đã theo dõi TOP Thủ Thuật trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Bộ thu thập dữ liệu hoặc một trong các phần phụ thuộc của nó đã được sử dụng. Hy vọng bài viết tại chuyên mục Thủ Thuật Phần Mềm sẽ giúp ích được cho bạn. Trân trọng !!!